ครั้งแรกสวิงรัก 4 คน 2 คู่

ฉันชื่อเก๋ เก๋จะมาเล่าเรื่องราว ครั้งแรก ของการสวิงกิ้งสลับคู่ให้เพื่อน ๆ ได้ฟัง เก๋เป็นคนงานไร่ส้มทางภาคเหนือ เก๋ จบแค่ ม.3 ทำงานที่ไหนไม่มีที่ไหนรับ มีแต่ไร่ส้มเท่านั้นที่รับเก๋เข้าทำงาน พ่อเลี้ยงใจดีรับเก๋เข้าทำงาน และยังไว้ใจเก๋ ให้เป็นหัวหน้าคนงาน และยังให้เก๋คัดส้มแล้วยังให้เป็นหัวหน้าอีกด้วย พ่อเลี้ยงบอกว่าจะมีช่างไฟเข้ามาซ่อมไฟ เพราะหม้อแปลงถูกฟ้าผ่าเสียหาย ช่างไฟจะมาตอน 8 โมง พ่อเลี้ยงให้หาอาหารมาเลี้ยงต้อรับช่างไฟฟ้า

พ่อเลี้ยงช่วยไปชี้จุดที่หม้อแปลงระเบิด พ่อเลี้ยงให้ช่างไฟไปกินข้าวกินปลากันก่อน พ่อเลี้ยงแนะนำเก๋ให้กับช่างไฟ บอกว่าถ้าช่างไฟขาดเหลืออะไรให้บอกเก๋ ได้เลย ช่างไฟคนที่ชื่อ ชัย ตัวสูง ผิวดำแดง หุ่นออกล่ำหน่อย หลังจากช่างไฟทานข้าวเสร็จ เก๋ก็พาไปดูจุดเกิดเหตุ ช่างไฟบอกว่า เสียหายเยอะเลยนะ วันนี้ต้องทำทั้งวัน เก๋ ถาม 2 คนว่าต้องการข้าวเที่ยงเป็นอะไร ช่างไฟ 2 คนบอกกินอะไรก็ได้ครับ ช่างไฟ 2 คนทำงานทันที

ตอนถึงเที่ยงเก๋ก็ทำอาหารไปให้พวกช่างไฟ ทั้ง 2 คนกินข้าว แล้วเรียกช่าง 2 คนมากินข้าว แล้วพวกเขา 2 คน เอกรีบเดินมากินข้าว ชัยเดินมาหาเก๋ ชัยเหมือนเขิน ๆ ตลอดเวลา ชัยถามว่า เก๋มีแฟนหรือยังครับ เก๋ตอบเขาไปว่า เก๋ยังไม่มีแฟนหรอกคะ วัน ๆ อยู่แต่ไร่ส้ม ถ้าคุณเก๋ไม่มีแฟน ผมขอจีบได้ไหมครับ เก๋ได้แต่ยืนนิ่งไม่ตอบเขาไป ความจริงชัยก็เป็นผู้ชายบ้าน ๆ หุ่นล่ำ ๆ พอดูดีอยู่บ้าง ถ้าชัยจะจีบเก๋ต้องจริงจังนะคะ เก๋ไม่อยากคบใครแบบเล่น ๆ เก๋อยากสร้างครอบครัว ตอนเย็นผมมารับเก๋ไปทานข้าวในเมืองนะครับ จากนั้นพวกเขาก็ไปทำงานกันต่อ

5 โมงเย็น ชัยมารอเก๋ที่หน้าสวน เราสองคนนั่งรถไปกินข้าวในเมืองด้วยกัน กินข้าวซอยแล้วต่อด้วยขนมปังนมสด เราสองคนนั่งใกล้กัน จากนั้นมือที่ซุกซนของชัย ก็เริ่มเข้ามาจับส่วนต่าง ๆ ของเก๋มากขึ้น เก๋รู้สึกเขินอายเพราะที่นี่คนเยอะ เก๋อายเขา และเราก็เพิ่งรู้จักกันเองนะ คำที่เก๋พูดเหมือนชัยไม่ได้ฟังเก๋เลย ความรู้สึกของเก๋ตอนนี้ มันตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เพราะกลัวว่าคนอื่นจะเห็นนั่นเอง แม้เก๋จะอายุจะ 30 แต่เก๋ก็ไม่ได้ผ่านผู้ชายมาเยอะ และนี่ก็ไม่ใช่ ครั้งแรก ของเก๋อีกด้วยสิ ชัยคงสังเกตจากสีหน้าของเก๋ที่เปลี่ยนไป ชัยพูดมาว่า เราไปที่เงียบ ๆ กันดีมั้ย ที่ที่ไม่มีใครเห็น แต่เราสองคนเพิ่งรู้จักกันเองนะ มันไม่เร็วไปหรอ ชัยชอบผู้หญิงตัวเล็ก แต่ส่วนอื่นใหญ่ ชัยรบเร้าจนเก๋ใจอ่อน ชัยขับรถพาเก๋ไปที่แห่งหนึ่ง ชัยเข้ามากอดเก๋ และเริ่มเอามือจับส่วนต่าง ๆ ตามร่างกายเก๋ และจับที่นมของเก๋ ด้วยความตกใจ ชัยไม่หยุดมือซุกซน จับไปเรื่อย ชัยจับไปที่ต่าง ๆ เขาเน้นไปที่หีของเก๋ เก๋นับ 1-10 เพื่อควบคุมตัวเองไว้

เก๋ ชัยขอนะ เก๋ ได้แต่พยักหน้า หงึก ๆ พร้อมให้เขาเอาได้เต็มที่ ชัยเย็ดเก๋อย่างไม่ปราณี จากชัยกลายเป็นพี่ชัยขาไปซะแล้ว ระหว่างที่เย็ดกันนั้น ชัยบอกให้เก๋เรียกที่รัก เก๋จึงเรียกชัยไม่หยุด พี่ชัยเย็ดแรงๆ เลยค่ะ หลังจากเย็ดกันเสร็จ ชัยขับรถพาเก๋มาส่งที่สวนส้ม บอกว่าพรุ่งนี้จะมารับเก๋อีก ในใจรอชัยไม่ไหว อยากให้ถึงเวลาเลิกงานไว ๆ

และแล้วเมื่อถึงตอนเย็น ชัยมารับเก๋เหมือนเดิม แต่มาด้วยรถเก๋ พร้อมเพื่อนเขา เอกและแฟนของเอก จะไปกินข้าวพร้อมกับเราอีกด้วย เราไปกินข้าวซอยร้านเดิม เอกมานั่งฝั่งเดียวกับเก๋ ชัยนั่งฝั่งตรงข้าม ชัยพูดกลับมาว่า ไม่เป็นไรหรอกเก๋ แบบนี้ก็ได้ จู่ ๆ อาหารไม่ทันจะมา เอกก็บอกว่า เห้ย ชัย สรุปแล้วยังไง สรุปแล้ววันนี้จะได้ทำมั้ย เก๋ถามด้วยความสงสัย ไม่มีอะไรหรอกเก๋ แฟนเอกก็ชวนเก๋ ให้มาทำอะไรสนุก ๆ แปลกใหม่กันไหม เก๋ถามด้วยความงง คงไม่ใช่สลับคู่กันใช่ไหม แฟนเอกก็ยอมรับในคำตอบที่เก๋ถาม และนี่ก็เป็น ครั้งแรก กับการสลับคู่ หรือเป็น ครั้งแรก กับการสวิงกิ้งนั่นเอง

เรื่องล่าสุด