เรื่องเสียว ควยผัวเพื่อน 7 นิ้ว มีหรอจะปล่อยให้พลาด

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เล่าเสียว18+

เรื่องเสียว อิจฉาเมียแกจังเลยนะ โดนควย 7 นิ้วเย็ดทุกวันแบบนี้เสียวหีแย่แน่ ๆ เลย

ถ้าไม่อยากอิจฉาก็มาแอบเย็ดกันบ่อย ๆ ก็ได้นะเดี๋ยวจะเย็ดให้ถึงใจเลย

แหมมม ทำเป็นพูดทำอย่างกะจะเย็ดเราไหว เมียเธอก็เงี่ยนไม่ต่างกับเราหรอกนะ มันจะปล่อยควยของผัวมายัดหีคนอื่นได้หรอ ทำเป็นพูดดี

เราเย็ดได้สบายอยู่แล้ว ไม่เชื่อก็ดูหีตัวเองสิ โดนควยเราจนขาสั่นขนาดนี้ยังจะพูดเก่งอีกนะ เมื่อกี้ร้องแทบขาดใจเลยไม่ใช่หรอ

ก็มันเสียวอ่า

งั้นมาต่ออีกรอบดีกว่า จะได้เสียวต่อ

ก็มาสิ จะเย็ดให้ควยหดเลยคืนนี้

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมาเราได้เดินทางไปเที่ยวที่เชียงใหม่กันไปพักยังรีสอร์ทแห่งหนึ่งแถวดอยสุเทพซึ่งเป็นของเพื่อนสามีสมัยเรียนมหาลัยด้วยกันโดยเราจะพักกันที่นี่ 3 วัน 2 คืนที่ฉันรู้สึกว่าสามีกับเพื่อนสนิทสนมกันเป็นพิเศษคืนแรกหลังทานอาหารค่ำดิฉันชอบบรรยากาศที่นี่มากมีหมอกบางๆตอนนั้นตื่นเต้นมากบรรยากาศช่างเป็นใจเสียจริงฉันตื่นมาพร้อมกับอากาศที่หนาวเย็นเห็นหมอกหนาในยามเช้านั่งทานข้าวต้มไข่ลวกอยู่หน้าบ้านพักอย่างมีความสุขเหมาะกับการมาพักผ่อนหลังจากทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยมาทั้งปีในตอนสายเพื่อนของสามีพาพวกเราเที่ยวทั่วเชียงใหม่เลยค่ะไปทุกที่ที่วิวสวยบรรยากาศดีๆร้านอาหารอร่อยๆที่ขึ้นชื่อของเชียงใหม่จากนั้นเราก็มานั่งทานอาหารชื่อดังร้านหนึ่งเราก็คุยกันไปเรื่อยๆเราจะไปเที่ยวไหนกันต่อดีวันนี้ฉันจะพาพวกแกไปเที่ยวทั้งวันเลยพวกแกจะไปไหนขอให้บอกเพื่อนสามีเอ่ยขึ้นเพราะวันนี้เขาลางานมาเพื่อที่จะพาพวกเรามาเที่ยวที่นี่จริงๆอยากจะมาไหว้พระทำบุญเห็นว่าที่นี่มีแต่วัดสวยๆวันนี้ฉันรบกวนพาพวกเราไปเที่ยวหน่อยนะเพื่อนได้ไปว่ะเพื่อนสบายมากและนี่จะสั่งอะไรเพิ่มอีกไหมวันนี้ฉันเลี้ยงเองไหนๆเพราะแกก็มาเที่ยวหาฉันทั้งทีจัดไปเพื่อนขอบใจมากหรือยังเดี๋ยวเราต้องเดินทางต่อนะเนี่ยกินนิดเดียวเองเดี๋ยวก็หิวตอนเดินทางจะลำบากเอานะสามีฉันก็หันมาถามฉันต่อก็กินเยอะแล้วนะให้กินเยอะกว่านี้เดี๋ยวพุงออกถ่ายรูปไม่สวยพอดีไม่เอาดีกว่าฉันตอบสามีออกไป

แกจะไปไหว้พระบนดอยสุเทพก่อนไหม

แค่ที่เดียวก็ใช้เวลาทั้งวันยิ่งช่วงเทศกาลน่ะรถติดเชียวหลังจากพวกเราทานอาหารและทำภารกิจส่วนตัวกันเสร็จหมดแล้วเราทั้งสามคนก็เดินทางไปยังดอยสุเทพขาไปรถติดมากกว่าจะไปถึงที่หมายก็ใช้เวลาเกือบครึ่งค่อนวันยังดีที่ขากลับรถไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่พวกเราไหว้พระทำบุญเสร็จเราสามคนก็เดินทางกลับมายังที่พักตอนเย็นฉันสั่งหมูกระทะชุดใหญ่ไว้สำหรับค่ำคืนนี้พอถึงที่พักพวกเรา 3 คนก็แยกย้ายกันกลับไปที่พักของตัวเองแล้วค่อยมาเจอกันในมื้อค่ำฉันก็เลยงีบหลับเพราะความเพลียเจอสามีปลุกให้ตื่นเพราะจะค่ำแล้วอีกอย่างสามีฉันหิวด้วยฉันเลยรีบไปอาบน้ำแต่งตัวใส่เสื้อกันหนาวอย่างหนาเพราะอากาศบนดอยค่อนข้างหนาวถึงหนาวมาก ทำแล้วพวกเราทานโดยไม่ใช้เสียงพูดคุยต่างคนต่างกินไม่สนใจกันเลยเพราะความหิวมากเพื่อนสามีก็กินอย่างเดียวเลยพอกินเสร็จได้สักพักก็เริ่มมีเสียงพูดคุยกันมากขึ้นเพราะเริ่มอิ่มกันแล้วกินไปหัวเราะกันไปอย่างสนุกสนานเพราะนานๆทีจะได้มาเจอกันทั้งทีสามีกับเพื่อนพูดคุยถึงเรื่องสมัยเรียนมหาลัยส่วนฉันได้แต่ฟังวีรกรรมของสามีกับเพื่อนสามีต่างฝ่ายต่างเดากันอย่างสนุกสนาน

ความรักที่ฉันเคยบอกแกเรื่องอะไรวะ

สามีนั่งเงียบไปสักพัก

อ๋อจำได้ละแกเนี่ยสุดยอดจริงๆเลยว่ะ

สามีต่อเพื่อนแล้วหันหน้ามาทางฉันที่รักถ้าที่รักรู้ที่รักจะอึ้งสามีฉันหันมาพูดกับฉันซึ่งมันทำให้ฉันอยากรู้มากด้วยความที่ต่อมเผือกกระตุกเรื่องไรอ่ะบอกเขาหน่อยอยากรู้จังว่าจะเด็ดแค่ไหนบอกไม่ได้หรอกความลับของพวกเราสองคนและสามีฉันก็หันหน้าไปทางเพื่อนเหมือนประมาณว่าถ้าอยากรู้ให้ถามมันเอาเองฉันทำสายตาอ้อนวอนให้เพื่อนสามีเล่าให้ฟังเขาเหมือนจะเข้าใจเขาก้มหน้ามองลงไปข้างล่างแล้วมองหน้าฉันแล้วทำหน้าเขินอายฉันงงได้แต่หันหน้าไปถามสามีว่ามันหมายความว่ายังไงสามีฉันก็พูดขึ้นว่าไอ้นี่ฉายาของมันนะไอ้แมน 7 นิ้ว

ฉันตกใจทำตาโตนี่เรื่องจริงใช่ไหมฉันหันไปถามสามีอีกครั้งเพื่อความมั่นใจสามีฉันพยักหน้าฉันยิ่งทำตาลุกวาวมากกว่าเดิมยังไม่เคยเจอของใครใหญ่กว่านี้เลยไม่มีใครเขามีนิ้วเท้าข้างเดียว 7 นิ้วเหมือนมันบอกไอ้เนี่ยมันแปลกเขาเลยเรียกมันว่าไอ้แมน 7 นิ้วกันทั้งคณะสามีฉันพูดออกมาพร้อมกับมองหน้าฉันที่ตอนนี้แอบน่าเสียดายแล้วฉันก็ได้แต่ถอนหายใจหลังจากนั้นพวกเราก็ทานกันอิ่มแล้วแยกย้ายกัน แต่ใครจะยอมให้มันผ่านคืนไปแบบไม่เสียเปล่า เราแอบไปอ่อยผัวเพื่อนจนเขาแอบมาที่ห้องของเราสำเร็จและเราก็จัดการแอบเย็ดโดยที่เราอยากโดนของใหญ่แบบนี้มานานแล้ว

ก็มันเสียวอ่า

อ่านเรื่องเสียวอื่นๆ >> ถูกแฟนซอยจนน้ำเยิ้ม