เรื่องเสียว ชักเว้าอยู่ดี ๆ ไอ้พวกเด็กอัปรีย์มาขัดจังหวะ

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เล่าเสียว18+

เรื่องเสียว ชักเว้าอยู่ดี ๆ ไอ้พวกเด็กอัปรีย์มาขัดจังหวะ

เรื่องเสียว ควยที่กำลังชักของผมกำลังจะแตกแล้ว จู่ ๆ ก็มีไอเด็กเวรที่ไหนก็ไม่รู้เข้ามาได้ 

ผมคิดในใจระหว่างที่กำลังดูหญิงสาวอาบน้ำและเผลอเอาควยที่กำลังชักเว้าระหว่างดูโผล่เข้าไปในห้องน้ำ แต่ด้วยความที่มีเด็กที่ไหนก็ไม่รู้เสียงดังเลยทำให้หญิงสาวที่กำลังช่วยตัวเองอยู่ในห้องน้ำได้สติและรีบออกไปทำให้ผมนั้นต้องขาดหนังสดที่กำลังช่วยให้ผมเสร็จ แต่ไหน ๆ ก็จัดมาถึงขนาดนี้แล้วก็เลยชักให้มันแตกไปเลยให้จบ ๆ โดยที่ไม่สนใจว่าไอ้เด็กพวกนี้มันจะมาเห็น

สวัสดีครับที่เป็นเรื่องราวที่ผมเคยประสบพบเห็นมาในอดีตสมัยเด็กแต่มันก็พอที่จะจดจำเหตุการณ์ได้บ้างในสมัยนั้นผมน่าจะมีอายุประมาณ 3 ขวบส่วนพี่สาวของผมก็มีอายุประมาณ 5 ขวบผมกับพี่สาวเราสนิทกันมากเพราะอายุไล่ๆกันผมตามติดพี่สาวผมตลอดเราจะเดินไปเล่นกันกับเด็กๆในละแวกใกล้ๆในสมัยนั้นครอบครัวผมพอแม่ค่อนข้างยากจนท่านจะทำงานรับจ้างต่างๆซึ่งในเวลากลางวันผมกับพี่สาวก็จะอยู่บ้านกันตามลำพังตามประสาเด็กๆบ้านเรือนในสมัยนั้นก็จะสร้างกันแบบง่ายๆซึ่งบ้านที่ผมอยู่ก็จะเป็นกระต๊อบไม่ไผ่และก็จะมีเพื่อนบ้านบ้านใกล้เรือนเคียงอีกประมาณ 5-6 หลังซึ่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลกันนะ

ในชีวิตวัยเด็กก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับนอกจากการเล่นและเล่นพอเรารวมกลุ่มเพื่อนๆกันได้ก็จะเล่นไล่จับกันบนกองดินบ้านเต็มต้นไม้บ้านเล่นตำรวจจับโจรบ้างเราเล่นกันตั้งแต่เช้าพอเที่ยงพ่อกับแม่กลับมาจากทำงานก็จะเรียกเรามากินข้าวพ่อกับแม่ไปทำงานต่อพวกเราก็จะกลับไปเล่นกันใหม่แน่นอนครับเด็กๆก็ต้องคู่กับขนมซึ่งเราจะขอเงินแม่ไปซื้อขนมที่ร้านค้าประจำละแวกบ้านจะมีอยู่ 2-3 ล้านที่เป็นร้านค้าประจำของพวกเราในการขอเงินแม่กินขนมสมัยนั้นน่าจะขอเที่ยวละ 1 บาทคืน

เมื่อซื้อขนมมากินจนหมดเราก็จะเดินไปขอเงินกับแม่อีกครั้งหนึ่งบาทซึ่งคำที่เราใช้ขอเงินแม่ก็คือแม่ตังค์บาทวันวันหนึ่งก็หลายหน้าบิลนะครับในสมัยเด็กนั้นเมื่อเรากินอะไรที่ไม่เคยกินเป็นครั้งแรกเราก็จะรู้สึกว่ามันช่างวิเศษสุดจริงๆเหมือนอย่างเช่นการกินโค้กเป็นครั้งแรกในชีวิตมันช่างเป็นอะไรที่ไม่ต้องมีคำบรรยายมันเป็นน้ำที่อร่อยที่สุดเท่าที่เคยได้กินมากินน้ำเต้าหู้กินก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟน้ำแดงๆผัดไทยและอื่นๆอีกหลายอย่างเป็นครั้งแรกเพราะเวลาเรื่องค่าแรงของพ่อออออก็จะพาพวกเราไปกินอาหารอร่อยๆพวกนี้ที่ตลาดโต้รุ่งเงินพ่อออกเมื่อไหร่เราจะดีใจที่ได้ออกไปกินอาหารอร่อยๆกันเพราะปกติเราก็กินแต่ข้าวการที่เราอยู่กระต๊อบที่รายล้อมไปด้วยป่าในดงไพรนั้นแน่นอนครับสัตว์ที่จะอยู่คู่บ้านของเราก็คือตุ๊กแกซึ่งผมจะได้ยินเสียงร้องของมันทุกวันทุกคืน

พ่อกับแม่ก็จะคอยบอกว่ามันคือเสียงของตุ๊กแกมันจะคอยมากินตับเด็กมันจะอยู่ตามซอกหรือผนังบ้างเรือนไม้ในห้องน้ำมีอยู่วันหนึ่งผมเดินไปกับพี่สาวจะไปยังแก๊งเด็กๆเพื่อที่จะไปเล่นกันเหมือนเช่นทุกวันแต่วันนี้เรานัดหมายกันที่บ้านของเพื่อนอีกคนซึ่งบ้านเพื่อนคนนี้จะอยู่บนเนินเขามีที่เล่นเป็นกองดินในดงกล้วยซึ่งมันเป็นที่ที่พวกเราโปรดปรานผมกับพี่สาวเดินผ่านกอไผ่หลายกและมีบ้านที่ต้องผ่าน 1 หลังซึ่งครั้งแรกที่ผ่านบ้านหลังนี้ก็ดูน่ากลัวใต้ต้นไผ่ทึบเงียบไม่เห็นใครบนบ้าน

 เราสองคนหันไปมองและสังเกตเห็นว่าที่ฝาผนังห้องน้ำมันเป็นรูขนาดใหญ่เราคิดว่ามันคงเป็นรูของตุ๊กแกเหมือนอย่างที่พ่อกับแม่เคยบอกไว้แน่นอนและๆในที่สุดเราก็ได้เห็นหัวมันโผล่ออกมาจากรูที่ผนังผมกับพี่สาวตกใจมากเพราะเราเป็นเด็กไม่เคยเห็นตุ๊กแกมาก่อนเราเห็นหัวของตุ๊กแกมันขยับเข้าออกๆอยู่หลายครั้งผมจึงถามกับพี่สาวด้วยความกลัวว่ามันจะกระโดดใส่เราไหมพี่สาวผมใส่หน้าตอบไม่รู้เหมือนกันก่อนที่เราทั้งสองจะเดินผ่านในห้องน้ำไปและแล้วเราก็ได้เห็นน้ำขุ่นๆไหลออกมาจากปากของตุ๊กแกเราสองคนรีบวิ่งหนีก็คิดว่านั่นอาจจะเป็นพิษที่มันพ่นออกมาจากเหยื่อเราวิ่งหนีมันอย่างรวดเร็วจนไปถึงกลุ่มของเพื่อนๆที่กำลังเล่นกันอยู่ที่กองดินเต่าญี่ปุ่นเข้าไปเล่นด้วยทันทีจนเราลืมเรื่องที่เห็นไปแล้ว

เพราะช่วงเย็นเราต้องกลับทางเดิมอีกครั้งพอเราเดินใกล้ถึงห้องน้ำเราสองคนจับมือรีบวิ่งหนีให้ผ่านตรงนั้นไปเร็วๆลูกสาวผมกับพี่ต้องผ่านห้องน้ำที่นั่นอีกครั้งแต่วันนี้เราเห็นคุณลุงเดินผ่านเรากำลังจะเข้าไปในห้องน้ำผมกับพี่ตูนบอกกับลุงไปว่าลุงๆระวังตุ๊กแกนะมันตัวใหญ่ๆมึงไม่พูดอะไรเดินเข้าไปในห้องน้ำเราทั้งสองหยุดดูเพราะคิดว่าแกคงเข้าไปจับมันแน่นอนเต็มแล้วตุ๊กแกตัวเดิมก็โผล่หัวออกมาจากรูเดิมเราสองคนตะโกนบอกว่าอยู่นี่อยู่นี่อยู่ทางนี้จนมันพูดออกมาเช่นเคยเราสองคนจึงรีบวิ่งหนีด้วยความกลัวตอนช่วงเย็นถึงเวลากลับบ้านพ่อแวะรับเราเพราะผ่านมาทางนี้พอดีเราสองคนกลับบ้านกับพ่ออีกทางซึ่งไม่ได้ผ่านทางเดิมเมื่อถึงบ้านเราเล่าให้พ่อกับแม่ฟังว่าเราเจอตุ๊กแกตัวใหญ่มันพ่นพิษออกมาและเราวิ่งหนีมันมา 2 วันแล้วมองหน้ากันแล้วก็บอกกับเราว่าบ้านไหนเป็นบ้านของผีปอบไม่ให้เราผ่านที่บ้านหลังนั้นอีกให้ไปอีกทางน้ำมันค่อนข้างไกลกว่าเดิมพระราม 2 คนกลัวผีปอบมากกว่าเก่าจึงไม่ได้ผ่านทางนั้นอีกจนเราสองคนได้ลืมเรื่องนี้ไปแล้วด้วยวัยที่โตขึ้นตามกาลเวลาประกอบกับพ่อแม่ต้องย้ายที่อยู่จนในที่สุดผมจึงได้รู้ว่าตุ๊กแกที่น่ากลัวสมัยวัยเด็กตัวนั้นที่แท้แล้วมันก็คือตุ๊กแกของผมในวัยตรงนั้นเอง 

อ่านเรื่องเสียวอื่นๆ >> ควยผัวเพื่อน 7 นิ้ว มีหรอจะปล่อยให้พลาด

เรื่องล่าสุด