เรื่องของอ้อมคนที่เคยแอบชอบ ep1

ผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้วครับ จนตอนนี้ทำงานเป็นระดับผู้บริหารให้กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อายุเกือบๆ40ปี ผู้หญิงคนนั้นมีชื่อว่าอ้อม เป็นเพื่อนสมัยที่เราเรียนคณะวิศวะครับ พอเรียนจบเธอก็ไปทำงานเป็นแอร์ ส่วนผมก็ทำงานสายงานวิศวะ อ้อมเป็นคนสวยหน้าหวานๆ ตาโต มีลักยิ้ม จิตใจดี มีคนจีบหลายคน สุดท้ายก็โดนรุ่นพี่คาบไปกินครับ จนเรียนจบก็แต่งงานกับรุ่นพี่ 

แต่โชคดียุคนี้มีโซเชียวจึงทำให้ได้เป็นเพื่อนกับอ้อมในเฟสบุ๊ค จึงเห็นว่าอ้อมได้หย่ากับสามีแล้ว และไม่มีลูกด้วย ตอนนี้อ้อมไม่ได้ทำงานเป็นแอร์แล้ว เหมือนจะมาขายประกันแทน ก็เข้าใจอยู่ว่าอาชีพแอร์ทำได้ไม่นานพอมีเด็กรุ่นใหม่สดกว่าสวยกว่าก็ต้องไปทำงานอย่างอื่น ผมก็แอบทักคุยกับอ้อมตามประสาเพื่อนเก่า อ้อมยังสวยตามวัยที่อายุมากขึ้น อ้อมดีใจที่ผมยังจำอ้อมได้ เพราะเพื่อนวิศวะพอเรียนจบก็ต่างคนแยกย้ายไม่ได้เจอกันเลย ผมก็บอกอ้อมมาทำงานเป็นเลขาผมไหม ผมกำลังหาเลขาอยู่ แต่เงินเดือนไม่ได้มากเท่าไหร่นะ แต่ก็สามารถทำอาชีพนี้ได้เรื่อยๆ อีกอย่างอ้อมจบวิศวะน่าจะเข้าใจภาษาการทำงานของวิศวะมากกว่าเลขาทั่วไป อ้อมสนใจก็มาสมัครงานกับผม เจออ้อมวันแรกที่สัมภาษณ์งานอ้อมสวยกว่าในรูปมาก แต่ก็คิดในใจเสนอเรามีลูกมีเมียแล้ว อย่าคิดจีบเพื่อนเก่า

ผมรับอ้อมเข้าทำงาน อ้อมดีใจมากขอเลี้ยงข้าวผมในฐานะเพื่อนเก่า ผมก็นัดวันว่างๆ เราไปกินข้าวแถวๆมอที่เราเคยเรียนรำลึกความหลังกัน นั่งกินเบียร์นิดหน่อย คุยแต่เรื่องเก่าๆ อัพเด็ทชีวิตเพื่อนคนนั้นคนนี้กันจนเพลิน อ้อมก็บ่นว่าที่เลิกกับสามีเพราะสามีที่จริงแล้วไม่ได้รักอ้อมจริง สามีอ้อมเป็นเกย์ ช่วงที่อ้อมแต่งงานใหม่ๆ สามีอ้อมดูแลอ้อมดีมากตามนิสัยเกย์ที่เข้าใจผู้หญิง แต่พออ้อมบินไปมาระหว่างประเทศ เจอแฟนน้อยลง สามีอ้อมก็แอบคบกับผู้ชายอีกคน อ้อมก็พึ่งมาจับได้ตอนอายุ 30กว่าๆแล้ว เรื่องเซกส์นิแทบไม่ค่อยมีอะไรกับแฟนเลย พออ้อมลาออกจากงานแล้วมาอยู่ไทยถาวรเลยเลิกกับแฟนไป อ้อมก็มาขายประกันมาเกือบ2 ปีแล้ว ดีใจที่ผมยังให้โอกาสอ้อมทำงานอยู่ อ้อมก็รู้ผมมีเมียแล้ว ก็ยินดีที่ผมแต่งงาน ที่จริงอ้อมรู้มาตลอดว่าผมแอบชอบอ้อม แต่ด้วยตอนนั้นผมไม่หล่อบ้านไม่รวยเลยไม่กล้าจีบดาวคณะครับ พอกินเบียร์เริ่มตึงๆ ผมก็พาอ้อมไปส่งบ้าน อ้อมอยู่บ้านแถวๆลาดกระบัง อ้อมซื้อสมัยทำงานแอร์อยู่คนเดียว เพราะครอบครัวอ้อมอยู่เชียงใหม่หมด ผมก็เลยขอจอดรถแปปหนึ่ง เพราะจะวิ่งเข้าไปในเมืองกลัวด่าน อ้อมบอกให้มาพักข้างใน ผมก็เลยดับเครื่องแล้วเดินเข้าไปในบ้าน เป็นบ้านเดียวหลังเล็กๆ เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กๆครับ พอหย่ากับแฟนเก่า แฟนเก่าก็ยกบ้านหลังนี้ให้อ้อม เพื่อให้อ้อมยอมหย่า อันนี้อ้อมเล่าให้ผมฟัง

ด้วยบรรยากาศที่เป็นใจผมเลยเข้าไปกอดอ้อมข้างหลังแล้วบอกผมชอบอ้อมมาก วันนี้ขออยู่กับอ้อมนะครับ อ้อมทำทีตกใจแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมยังจูบผมกลับอีก ผมว่าอ้อมพร้อมที่จะให้ผมอยู่แล้วครับ ไม่งั้นไม่ชวนเข้าบ้านหรอก ผมถอดเสื้อผ้าอย่างไว อ้อมตอนนี้เสื้อหลุดไปแล้วครับ นมอ้อมทรงหยดน้ำน่าดูดมากหัวนมยังไม่ดำมาก หีปิดสนิทอย่างกับหีเด็กเลย อ้อมบอกผัวไม่เคยเย็ดอ้อมเลย มีแต่กิ๊กที่เป็นกัปตันในสายการบินที่แอบมีอะไรกันบ้าง แต่ตอนนี้ลาออกจากสายการบินมานานเลยไม่ได้โดนเย็ดเลย พอได้ยินเรื่องที่อ้อมแอบมีอไรกับกับตัน ผมหูผึ่งเลยครับ ไม่คิดเลยว่าสาวที่ใครๆหลายคนหมายปองในมหาลัยจะเป็นสาวนิสัยแบบนี้ เดี๋ยวถ้ามีโอกาสจะเล่าเรื่องของอ้อมกับกัปตันให้ฟังนะครับ ผมเอาควยเสียบเข้าไปเลยเนื่องจากอ้อมร่านมาก อ้อมร้องครางได้อารมณ์มาก บอกให้เย็ดแรงๆเลย เอาให้อ้อมท้องเลย อยากมีลูกสักคน ด้วยอารมณ์ที่อ้อมส่งมาให้ร่านควยมาก ทำให้จากที่ผมเป็นคนเสร็จยากเสร็จง่ายเลยครับ เมื่อเจออ้อม คืนนั้นก็ทำให้ผมน้ำแตกไปทั้งคืน เรื่องของอ้อมยังมีอีก ไว้เดี๋ยวเล่าให้ฟังครับ




เรื่องล่าสุด