เป็นพนักงานขาย แถมได้หีเป็นของแถม

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เล่าเสียว18+
เรื่องเสียว

เป็นพนักงานขาย แถมได้หีเป็นของแถม

เรื่องเสียว ผมมีอาชีพเป็นเซลส์ขายรถยนต์ยี่ห้อญี่ปุ่น ในฐานะเด็กจบใหม่ในมหาวิทยาลัยชั้นนำด้านการตลาด ความสามารถในการพูดหรือการขายของฉันมักจะดีกว่าพนักงานคนอื่น ๆ นอกจากความสามารถพิเศษของฉันแล้ว ฉันยังมีทักษะพิเศษที่ฉันใช้ตั้งแต่เข้ามหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ผมต้องยอมจำนน เทคโนโลยีนี้คือการเอาชนะใจลูกค้าให้กลับมาซื้อรถใหม่ของผมทุกครั้ง
แน่นอนว่าด้วยสีขาวและความหล่อของฉัน พนักงานหนุ่มหลายคนหวังว่าจะสังเกตจากการยั่วยุมากมาย น่าเสียดายที่ฉันไม่ต้องการพวกมันเลย หลายครั้งพนักงานขายระดับสูงจะไปสถานที่ลับๆ อย่างร้านที่ผมกินอยู่ เธอเปิดประตูด้วยท่าทีสนทนาและชักชวน มีปุ่มเหนือดวงตาของเธอ มองเห็นเนินนมสีขาว แต่ผมเคยเห็นอะไรแบบนี้มาเยอะแล้ว ก็เลยไม่เร่งรัดที่จะคว้าสินค้าตัวนี้


จริงๆ แล้วความสามารถในการขายรถของผมดีมากๆ เพราะสามารถปิดยอดขายของบริษัทได้ตามเป้าหมายทุกปี นอกจากลูกค้าทั่วไปที่มาซื้อของกับผมแล้วยังมีลูกค้าประจำ เธอชื่อ เชาวนิตย์ ผมเรียกเธอว่าคุณ เพราะเธอเป็นเจ้าของสวนทุเรียนที่ใหญ่ที่สุด มีรายได้ต่อปีไม่ต่ำกว่า 100 ล้านเหรียญอย่างที่ เจนิต บอก ด้วยรายได้มหาศาลนี้เมทัลสนับสนุนให้ผมพยายามเอาใจ แต่ไม่ปล่อย การซื้อขายที่ผ่านมาตนขายรถกับผม 37 คัน แต่ตนไม่ได้ซื้อเอง ลูกค้าซื้อเพียง 12 คัน นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอแนะอีกหลายประการ เพราะมีสาขามากกว่าในอดีต เคล็ดลับคือว่าหนุ่มหล่อของฉันมักจะต้องการที่จะซื้อกับฉัน เพราะทุกคำสั่งคือสัญญาของเราบนเตียงนุ่มและฉันอยู่ในนั้น
แน่นอนว่าฉันต้องลงทุนหลายสิบครั้งเพื่อมีเพศสัมพันธ์กับเจเน็ตเพื่อหากำไร แต่เจเน็ตก็ยังเก่งเรื่องเพศ เพราะเธอเป็นผู้หญิงโสดอายุเกือบ 5 ขวบ เธอเหงามาก และเธอก็เหงามาก เพราะทำธุรกิจได้เงินเยอะจนไม่มีเวลาพักผ่อนและรู้จักใคร ดังนั้นทุกครั้งที่ลูกไปบ้านกับน้องฟ้า แม่จะจ่ายเงินหมื่นกว่าบาท จนแม่หยุดซื้อบริการ เพราะติดเซ็กส์

แน่นอนว่าผมต้องลงทุนเย็ดกับเจ้นิตหลายสิบครั้งก็เพื่อผลประโยชน์ แต่ถึงกระนั้นก็เถอะก็ถือว่าเจ้นิตเองก็เย็ดเก่งไม่เบา ด้วยความที่แกเป็นหญิงโสดที่มอายุเข้าใกล้เลขห้าแล้วทำให้แกค่อนข้างเหงาเป็นพิเศษ และนอกจากเหงาก็เงี่ยนด้วยนั่นเอง ด้วยธุรกิจที่เจ้ทำมีรายได้มหาศาลจึงไม่มีเวลาพักไปพบรักกับใครฉะนั้นทุกครั้งที่เจ้นิตเงี่ยนเจ้นิตจะสั่งเด็กไซไลน์มาให้ที่บ้านพร้อมกับฟาดเงินหมื่นตอบแทน จนกระทั่งเจ้นิตเลิกซื้อบริการเพราะมาติดใจในลีลาการเย็ดของผม

โดยเริ่มแรกเลยหลังจากที่ผมได้ทำงานเป็นพนักงานขายก็ยังไม่ได้มียอดมากมายสักเท่าไหร่นัก จนกระทั่งวันหนึ่งผมได้เจอกับเจ้นิตที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเราทั้งคู่ก็ต่างคนต่างมากินข้าวตามลำพัง ด้วยความชอบในตัวผมเจ้นิตจึงจ่ายค่าอาหารให้พร้อมกับมานั่งพูดคุยอย่างสนุกสนานโดยวันนั้นเราทั้งคู่จบลงด้วยการลากเจ้นิตมาเย็ดที่บ้านหลังโตของแก โดยแกแก้ผ้าตั้งแต่ประตูหน้าบ้าน แม้จะอายุมากแล้วแต่รูปร่างยังคงได้ทรง นมตั้งเต้าเด้งดึ้งกระแทกหน้าทุกครั้งเวลาที่เจ้แกร่อนหี จากประสบการที่เคยเย็ดวัยรุ่นอายุใกล้กันและเด็กที่อ่อนกว่าถึงระดับมัธยมต้น ทั้งหมดนี้ทำให้รู้ว่าหีของเจ้นิตกิตได้ไม่วัยรุ่นพวกนั้นเลยสักนิด แต่ที่น่าประทับใจไปกว่านั้นคือลีลาการร่อนเอวที่นอกจากจะร่อนขึ้นลงเป็นแนวดิ่งเจ้แกยังร่อยเป็นวงกลมและสะบัดซ้ายขวา ตลอดการร่วมรักกันแกไม่เคยทำให้ผมรู้สึกเบื่อเลยแม้แต่น้อย จากที่เคยคิดว่าตัวผมเองนั้นเจนจัดเรื่องประสบการเสียวแต่หากเมื่อได้แทบกับเจ้แล้วผมเชื่อว่ายังต้องใช้เวลาเรียนรู้ไปอีกนาน แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะจากความปรารถนาแรกที่ต้องการจะหลอกขายรถเท่านั้นกลายเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การชีวิตทำให้เรื่องผลประโยชน์กลายเป็นเรื่องรอง แต่ทว่าเจ้นิตก็ยังตอบแทนน้ำกามด้วยการอุดหนุนรถของผมเป็นประจำจนผมเองก็ต้องมอบของขวัญสุดเสียวให้เจแกทุกครั้งเพื่อเป็นการตอบแทน

เพื่อนพนักงานส่วนใหญ่ต่างอยากจะรู้ว่าผมมีกลเม็ดอะไรที่ทำให้เจ้นิตอากจะได้รถแค่กับผม แต่เรื่องนี้ใครเขาจะบอกกันละ เพราะความสำเร็จของชีวิตไม่ใช่แค่เรื่องของความสามารถส่วนตัว แต่ต้องเป็นเรื่องพรสวรรค์และหน้าตาที่ฟ้าประทานมาแต่กำเนิด ขนาดหัวหน้างานคนปัจจุบันยังต้องเย็ดกับผู้จัดการคนเก่าตั้งเท่าไหร่กว่าจะได้เลื่อนตำแหน่งและเรื่องนี้ก็เป็นที่รู้กันดีเพราะถูกเล่าต่อๆ กันมา แต่ที่ผมเห็นคาตาคือรุ่นพี่พนักงานสาวที่ยอมให้หัวหน้าสาขาดูดนมในห้องทำงาน เป็นคนเดียวกันกับที่พยายามจะเย็ดผมนั่นแหละผมจึงไม่สนใจ เพราะเธอคนนี้ไม่ได้มีความสามารถอะไรนอกจากใช้เต้าไต่เต้าเพื่อให้อยู่รอดไปวันๆ

ติดใจหีเพื่อน เย็ดเป็นเดือนก็ไม่มีเบื่อ

เรื่องล่าสุด